[HỌC CÙNG DN] 2024 Summer internship program

[HỌC CÙNG DN] 2024 Summer internship program

Bởi Trinh Bao Ngoc -
Số lượng các câu trả lời: 0
Summer Internship Program and Its Necessity

Dear all,

Với các bạn đăng ký thực tập theo chương trình Học cùng DN vào Summer 2024 tại công ty GMO.Z RUNSYSTEM này thì cần khẩn trương tạo CV và nộp lên link sau: submit here , các bạn đăng ký thực tập tại HCL thì chờ thêm thông tin sau nhé.

Deadline để nộp CV: 23:00, 05.07.2024

Warning: đã qua hạn nhưng còn nhiều bạn vẫn chưa gửi CV và làm ảnh hưởng đến quá trình phỏng vấn. Khoa đã làm việc và công ty đồng ý gia hạn thêm cho các bạn tới 10.07.2024. Công ty đã gửi form qua email các bạn đăng ký. Sau hạn này, khoa sẽ không chấp nhận bất cứ lý do về vắng mặt / không hoàn thành thủ tục thực tập nào của các bạn.

Trong CV cố gắng nêu bật ra được các công việc các bạn đã làm (kể cả 1 vài project trong khoa), các mô tả cần chi tiết về vai trò làm, công nghệ áp dụng.. sau khi công ty rà duyệt CV (và có thể không chọn bạn) thì công ty sẽ liên hệ trực tiếp tới các bạn được chọn để hẹn phỏng vấn.

Mọi vấn đề về đăng ký hoặc các câu hỏi nên liên hệ trực tiếp thầy Ngọc qua số điện thoại.

DS sinh viên đăng ký thực tập tại GMO: click here

Chú ý về xử phạt: tất cả các TH vô tình hay cố ý không hoàn thành thủ tục / tham gia thực tập tại các đợt mà chính các bạn đã đăng ký sẽ coi như bạn đã từ bỏ quyền thực tập trong cả năm học 2024-2025 (hết tháng 6/2025). Vì vậy rất mong các bạn hợp tác và thường xuyên kiểm tra thông báo.

Ngoctb